Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Quy định về hành lý hãng United Airlines

Rất nhiều hành khách khi mua vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines nhưng không biết được mang theo bao nhiêu kg hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Để tránh bị phiền hà khi ra sân bay, hành khách nên đọc kỹ thông tin sau đây.

Quy định về hành lý hãng United Airlines

Quy định về hành lý xách tay hãng United Airlines

Hãng United Airlines quy định mỗi hành khách được mang theo 01 kiện hành lý xách tay có trọng lượng tối đa là 7kg, kích thước không vượt quá 23 x 35 x 56 cm.

Quy định về hành lý ký gửi hãng United Airlines

Hãng quy định khách hạng thương gia, thương gia hạng Nhất, Hạng Nhất, Hạng Global First, hội viên hạng Premier Gold, Premier Platinum, Premier 1K, Global Services, Star Alliance Gold (ngồi khoang hạng Nhất, hạng Thương gia, Thương gia hạng Nhất) được mang tối đa 3 kiện hành lý, không quá 32kg mỗi kiện, kích thước tối đa 158 cm.

Khách hạng phổ thông, hội viên Premier Silver được mang theo 2 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg cho mỗi kiện, tổng kích thước tối đa là 158cm.

Trường hợp hành khách đặt vé tại nước ngoài hoặc website của hãng, khi cần mua thêm hành lý ký gửi có thể gọi điện đến văn phòng đại diện hãng United Airlines tại Việt Nam hoặc mau trực tiếp tại quầy sân bay.

Quy định về hành lý quá cước hãng United Airlines

Bất kỳ trường hợp nào khi nhân viên của hãng kiểm tra, phát hiện hành lý của quý khách đã quá số kiện, trọng lượng và kích thước quy định đều được quy là hành lý quá cước. Quy định về phí hành lý quá cước của United Airlines:
  • 2 kiện hành lý: 70 USD
  • 3 kiện hành lý: 200 USD
  • Vượt quá cân nặng 1 kiện: 200 USD
  • Vượt quá cân nặng 2 kiện: 400 USD
  • Vượt quá kích thước: 200 USD

Nếu rơi vào trường hợp này, hành khách buộc phải đóng thêm phí hành lý quá cước. Nếu không làm theo quy định, hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển.  

Quy định về hành lý cấm vận chuyển trên chuyến bay United Airlines

Hãng hàng không United Airlines khuyến cáo hành khách nên hạn chế ký gửi những hành lý sau:
  • Đồ vật có giá trị cao (thiết bị điện tử, máy ảnh, máy quay phim, tiền mặt, trang sức, thuốc, đơn thuốc,...)
  • Những vật dụng dễ vỡ (thủy tinh, bình sứ,...). Trong trường hợp bạn ký gửi nhưng vật dụng bị hỏng, hãng sẽ không đền bù thiệt hại hay chịu trách nhiệm về việc đó.
  • Đặc biệt hành khách không được mang chất cấm, vật cấm trong hành lý ký gửi.
  • Để dễ dàng tìm kiếm ở sân bay cũng như tránh trường hợp thất lạc hành lý, hành khách cần ghi tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của chủ hành lý trên một tấm thẻ gắn ngoài hành lý.
  • Hành khách được cung cấp 1 mã hành lý (mã này trùng với mã ghi trên thẻ gắn cùng hành lý). Hành khách phải nhớ mã số hành lý ký gửi United Airlines mà nhân viên làm thủ tục đưa cho để nhận đúng và đầy đủ hành lý của mình.

Quy định về hành lý thất lạc của hãng United Airlines

Nếu bạn đã đến sân bay khoảng 15 – 30 phút nhưng vẫn chưa thấy hành lý hoặc hành lý bị thất lạc thì hãy nhanh chóng thông báo cho nhân viên của hãng United Airlines. Sau đó bạn hãy điền vào mẫu khai báo, cung cấp thông tin về đồ bị mất (nhãn hiệu, màu sắc, kích cỡ, hình dáng hoặc các đặc điểm chi tiết riêng biệt). Sau khi hoàn thành mẫu khai báo, bạn hãy nộp lại cho nhân viên của hãng và nhận được email xác nhận cùng mã số tra cứu hành lý. Hãng sẽ thông báo mọi thông tin mới nhất về thông tin của bạn qua hộp thư điện tử.

Nếu hãng tìm thấy hành lý theo đúng như lời khai báo của hành khách thì số hành lý sẽ được chuyển về đúng địa chỉ đã được ghi trong tờ khai. Trường hợp không tìm thấy, hãng sẽ thỏa thuận với hành khách để tìm ra phương án bồi thường phù hợp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

ĐẶT VÉ MÁY BAY GỌI NGAY 1900 1812